2. Hồ sơ pháp lý của dự án

Hồ sơ pháp lý Dự án:

(1)   Hồ sơ pháp lý Dự án bao gồm: (a) Giấy Chứng Nhận Đầu tư số 42121000716 do UBND Tỉnh Lâm Đồng cấp ngày 30/12/2020; (b) Quyết định 1/500 phê duyệt Qui hoạch chi tiết về xây dựng toàn Dự án, được cấp ngày 25/10/2011. (c) Quyết định số 293/QĐ-UBND do UBND Tỉnh Lâm Đồng ký ngày 07/02/2012 cho phép chuyển mục đích sử dụng đất qua đất ở Đô thị; (d) Văn bản số 455/SXD-QHKT của Sở Xây Dựng Tỉnh Lâm Đồng đã ký ngày 12/05/2015 Thông báo và hướng dẫn v/v xây dựng, thay cho Giấy phép xây dựng.    

(2)   Trong trường hợp cần thiết, mời Quý vị liên hệ với các Phòng ban chuyên trách để nhận được Hồ sơ pháp lý, theo phân cấp sau: (a) Khách hàng / Nhà đầu tư cần mua sản phẩm: Liên hệ các Đại lý chính thức trong Hệ thống phân phối; (b) Đơn vị muốn đăng ký làm Đại lý: Liên hệ Tổng đại lý là Công ty bất động sản Phú Mỹ Toàn (PMT).

(3)   Thuyết trình về Hồ sơ pháp lý dự án đang được cập nhật. 

(4)   Đối với từng nền Biệt thự sau khi đã hoàn tất về pháp lý, đều được cấp GCN QSDĐ, 100% đất ở đô thị và sở hữu lâu dài.

(5)   Qui định về việc xây dựng: Trong 2 năm sau khi bàn giao nền đất, để bảo đảm Thành phố được hình thành; Khách hàng phải xây dựng Biệt thự theo mẫu kiến trúc được ban hành (hiện nay có 6 mẫu, xem mục “Mẫu biệt thự lâu đài Davos Hills); trường hợp Khách hàng không xây dựng, thì Chủ đầu tư cam kết mua lại với giá bằng 120% (một trăm hai mươi phần trăm) theo Công văn đã ban hành.

(6)   Chuyển nhượng lại: Sau khi Khách hàng đã ký Hợp đồng chuyển nhượng và thanh toán với mức tối thiểu từ 25% giá trị Nền biệt thự (phần đất), thì Khách hàng được quyền chuyển nhượng lại cho Khách hàng khác bằng cách thay đổi tên Khách hàng tiếp tục thực hiện “Thỏa thuận đặt cọc” và “Hợp đồng chuyển nhượng” được ký kết với Chủ đầu tư.

     Khu đô thị Nam Đà Lạt được dự báo sẽ là Điểm đến của Giới nhà giàu và các Nhà đầu tư phân khúc Biệt thự triệu đô, đặc biệt là Biệt thự cao cấp tại Thành phố Đà Lạt. Dòng sản phẩm Biệt thự Lâu đài cao cấp tại Thành phố Dalat ngàn hoa được khẳng định sẽ là mong đợi là khát vọng chiếm hữu của Giới nhà giàu tại Việt Nam !